รวมงานน่าสนใจรายได้ดี นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

รวมงานน่าสนใจรายได้ดี นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท มิตซูบิชิเฮฟวี่อินดัสตรี่ส์-มหาจักรแอร์คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด

     บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์-มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด หรือ (MACO) หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องปรับอากาศของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2531 บนเนื้อที่ 60 ไร่ ภายในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง โดยเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ผู้นำด้านวิศวกรรมระดับโลก และกลุ่มบริษัท มหาจักร กลุ่มบริษัทชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่หลากหลายของประเทศไทย ปัจจุบัน MACO ในฐานะผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศชั้นนำ สามารถผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพได้แล้วกว่า 30,000,000 เครื่อง ภายใต้ชื่อ “MITSUBISHI HEAVY INDUSTRIES CO. LTD.” โดยได้รับความเชื่อถือ และไว้วางใจจากลูกค้าในด้านคุณภาพ มาตรฐาน การส่งมอบที่ตรงเวลา ราคาที่เหมาะสม และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ตำแหน่งงาน บริษัท มิตซูบิชิเฮฟวี่อินดัสตรี่ส์-มหาจักรแอร์คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด

  • Electronics Engineer
  • System Office Staff
  • New Model Engineer
  • Sheet Metal Engineer
  • AS400 and RPG Programmer
  • Chiller Assistant Manager
  • Programmer (1 Position)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท มิตซูบิชิเฮฟวี่อินดัสตรี่ส์-มหาจักรแอร์คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด ทั้งหมด

บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน)

     บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์มอเตอร์คอมเพรสเซอร์ระบบปิดสนิท (Hermetic Compressor) ซึ่งทำหน้าที่อัดและดูดน้ำยาทำความเย็นในระบบทำความเย็นของ ตู้เย็น ตู้แช่ ตู้ทำน้ำเย็น ตู้เย็นเชิงพาณิชย์และเครื่องปรับอากาศ โดยเป็นมอเตอร์คอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบ (Reciprocating Compressor) สามารถใช้กับสารทำความเย็นได้หลายชนิดรวมทั้งสารทำความเย็นที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม (Ozone Friendly Substance) เช่น R134a R404A R407C R600a R290 มีขนาดตั้งแต่ 1/20 แรงม้า ถึง 10 แรงม้า ตั้งแต่เมื่อปี 2525 และทำการผลิต Condensing unit เพื่อใช้กับ Commercial Refrigeration รวมทั้งผลิตชิ้นส่วนมอเตอร์คอมเพรสเซอร์และชิ้นส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าให้ กับผู้ผลิตรายอื่นๆ ด้วย

ตำแหน่งงาน บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน)

  • Sale Coordinator/Sales Engineer
  • เจ้าหน้าที่วิเคราะห์การเงิน

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด

     บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิต นำเข้า และทำตลาดขนมและของว่างแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตท็อปเบอโรน และชีส ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 1,400 คน โดยมีพันธกิจหลักในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา

ตำแหน่งงาน บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด

  • Senior Accountant (Cost Analyst)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ตันจง ซูบารุ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด

     กลุ่มธุรกิจชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 50 ปี ในอุตสาหกรรมการผลิต การจัดจำหน่าย และค้าปลีก อาทิ เช่น ธุรกิจรถยนต์ รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ รถโฟล์คลิฟท์ ธุรกิจอะไหล่ อุปกรณ์ในรถยนต์ ตลอดจนธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับประเทศไทยตันจงอินเตอร์เนชั่นแนลกรุ๊ป ได้ดำเนินธุรกิจมากกว่า 10 ปี ในกลุ่ม

ตำแหน่งงาน บริษัท ตันจง ซูบารุ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด

  • Senior Executive – Application Support
  • Admin Assistant / Admin Executive 2 position
  • Japanese Interpreter (1.5 years contract)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ตันจง ซูบารุ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท โตชิน อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด

     บริษัท โตชิน อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปปอเรชัน จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2545 เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าจัดหา และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์โลหะและอโลหะจากทั่วโลก  วิสัยทัศน์ของเรา คือ การให้บริการปรับแต่งตัดตามขนาดวัดของวัสดุตามความต้องการและนำเสนอโซลูชั่น โลจิสติกให้กับลูกค้าของเราทั้งในประเทศและในภูมิภาคเอเชียตะวันเฉียงใต้ 

ตำแหน่งงาน บริษัท โตชิน อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด

  • Sales Representative (พนักงานขาย)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท โตชิน อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..